Chủ tòa nhà hay môi giới văn phòng, lựa chọn tối ưu!



Bạn phân vân về giá thuê văn phòng, vậy theo bạn tìm đến chủ tòa nhà hay tìm đến nhà chuyên kinh doanh cho thuê văn phòng?

Thường thì những nhà kinh doanh đi đầu về lĩnh vực môi giới cho thuê văn phòng họ nắm bắt tình hình xây dựng, tiến độ cũng như số lượng tòa nhà, số văn phòng trống nhanh và nhạy bén hơn khi một người đi thuê rất nhiều.

Giá thuê văn phòng bạn phải chi trả thường là mức giá mà nhà môi giới văn phòng đã deal giá rồi, vì họ không phải chỉ giới thiệu khách thuê văn phòng một lần, hay một văn phòng nên khi bạn được đề nghị một mức giá thuê văn phòng; bạn có thể yên tâm là khi bạn tự gặp nhà thầu có thể bạn cũng phải thuê với mức giá tương tự. Vì thế, bạn có thể yên tâm khi tìm đến chủ tòa nhà cho thuê văn phòng hay là môi giới.

Trong một số trường hợp, bạn có thể chi trả chênh lệch một khoản phí khi bạn thuê văn phòng qua môi giới và trực tiếp, nhưng với mức giá thuê văn phòng cao hơn một ít nhưng bạn không phải tốn khoản đầu tư tìm kiếm cũng như sàng lọc những tòa nhà theo yêu cầu của bạn. Tính tổng chi phí thì một lần nữa bạn vẫn có thể yên tâm cùng với các nhà môi giới văn phòng cho thuê.