Hàng tuần tôi đến lớp học Cricke tại phòng tập, huấn luyện viên liên tục nhắc cả lớp phải thở
Category: Chiến lược kinh doanh
Làm cách nào thúc đẩy tài sản lớn nhất của bạn – thương hiệuLàm cách nào thúc đẩy tài sản lớn nhất của bạn – thương hiệu
Hầu hết mọi người đều nghĩ thương hiệu được tạo ra thông qua marketing, quảng cáo với những mẩu quảng
10 nhầm lẫn trong chọn đối tác chiến lược10 nhầm lẫn trong chọn đối tác chiến lược
Xoay quanh việc chọn đối tác chiến lược, có 10 quan niệm sai lạc thường khiến các doanh nghiệp không
Gieo mầm điện tử – một chiến lược mớiGieo mầm điện tử – một chiến lược mới
Gieo mầm điện tử hay Online Seeding là công việc thường chỉ sự khởi đầu cho một thứ sắp xuất
Quy luật thu hẹp trọng tâmQuy luật thu hẹp trọng tâm
Một nhãn hiệu trở nên mạnh hơn khi thu hẹp được trọng tâm.Thị trấn nào ở Mỹ cũng có quán
Chiến lược là… sự độc đáoChiến lược là… sự độc đáo
Trong khi nhiều lãnh đạo doanh nghiệp vẫn cho rằng cạnh tranh là vươn lên vị trí tốt nhất thì
Có nên tiếp tục chi tiền cho thương hiệu?Có nên tiếp tục chi tiền cho thương hiệu?
Câu trả lời là “Có!” Xây dựng thương hiệu là chiến lược đầu tư lâu dài, vậy để vượt qua
Làm thế nào để website tăng lượng “hit”Làm thế nào để website tăng lượng “hit”
Nếu điều hành website dù mới xây dựng hay đã hoạt động nhiều năm thì yếu tố tiên quyết để
Chủ đề và cơ cấu của một kế hoạch kinh doanh là gì?Chủ đề và cơ cấu của một kế hoạch kinh doanh là gì?
Có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau trong việc hình thành cơ cấu kế hoạch kinh doanh. Tất cả
Bửu bối 6Đ trong quản trị doanh nghiệpBửu bối 6Đ trong quản trị doanh nghiệp
Giả sử một ngày nào đó, bạn mệt mỏi với chuyện kinh doanh và muốn nhường quyền điều hành cho