VĂN PHÒNG ẢO Bí quyết kinh nghiệm Lợi ích khi thuê coworking space là gì?

Lợi ích khi thuê coworking space là gì?


Lợi ích khi thuê coworking space là gì?

Hợp tác là trọng tâm của mọi hoạt động kinh doanh. Bạn đã bao giờ bước vào văn phòng của một doanh nghiệp thành công, chỉ để gặp phải sự im lặng nghiêm khắc từ đội ngũ của họ? Mặc dù ý tưởng về một doanh nhân đơn độc tham gia thị trường toàn cầu có vẻ hấp dẫn đối với những người lần đầu tiên bước chân vào lĩnh vực kinh doanh, nhưng chính mối liên hệ giữa những cá nhân thông minh, sáng tạo đã là động lực của hầu hết các câu chuyện thành công của công ty.

Đã có rất nhiều nghiên cứu về những gì người sử dụng lao động có thể làm để thúc đẩy hiệu quả và động lực của nhân viên của họ, rất nhiều trong số đó đã ca ngợi những lợi ích của môi trường hợp tác. Do đó, không gian làm việc chung – coworking space cho phép nhân viên kết nối và thảo luận ý tưởng với các doanh nghiệp nhỏ khác có thể có tác động tuyệt vời đến chất lượng đầu ra của họ.

Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng khám phá những lợi ích khi thuê coworking space mang lại nhé!

1. Hiệu quả chi phí khi thuê coworking space

Trả tiền cho một không gian văn phòng rộng lớn, nhưng đội ngũ của bạn chưa sử dụng hết toàn bộ không gian đó thì có ích lợi gì?

Với việc số lượng các doanh nghiệp quy mô nhỏ và công ty startup đang chiếm ưu thế trong lực lượng lao động hiện đại, việc duy trì các khoản thanh toán tại một văn phòng lớn sẽ cực kỳ không cần thiết, nếu không nói là gây lãng phí. Môi trường Coworking là một không gian văn phòng chia sẻ, và do đó, sẽ rẻ hơn so với việc bạn chỉ đơn thuần tự trả tiền cho một không gian như khi thuê văn phòng truyền thống.

Tiết kiệm chi phí đáng kể khi thuê coworking space

2. Hợp tác công ty

Bất kể kinh nghiệm và kỹ năng của bạn như thế nào, sẽ luôn có những người khác hiểu rõ về một số lĩnh vực nhất định hơn bạn. Môi trường Coworking cho phép bạn học hỏi và điều chỉnh kiến ​​thức về ngành của mình dựa trên kiến ​​thức của các đồng nghiệp đang cùng chia sẻ không gian văn phòng với bạn.

3. Ý thức cộng đồng

Khi thảo luận về động lực và sự phát triển của nhân viên, việc biết rằng bạn đang làm việc với một nhóm các cá nhân có cùng chí hướng hướng tới một mục tiêu chung có thể là một động lực to lớn cho sự tiến bộ. Cho dù trong không gian văn phòng hay sân chơi, con người có xu hướng cải thiện bản thân dựa trên những người xung quanh. Môi trường cởi mở, thân thiện mang đến cho người lao động cơ hội được truyền cảm hứng từ sự sáng tạo và kiến ​​thức của những người khác.

4. Sự hài lòng trong công việc

Tiếp nối quan điểm trước đây của chúng tôi, duy trì sự cân bằng ổn định giữa cuộc sống và công việc là một trong những yếu tố phổ biến nhất khi thảo luận về sự hài lòng trong công việc của người lao động. Khi mọi người nghe đến cụm từ “cân bằng công việc và cuộc sống”, nó thường liên quan đến thời gian bạn rời xa không gian văn phòng làm việc tại công ty.
Tuy nhiên, các vấn đề liên quan đến vấn đề toàn cầu này bắt đầu từ bên trong công ty.

Có rất nhiều cá nhân bên ngoài giới hạn của văn hóa công ty của bạn có thể giúp người lao động lùi lại một bước khỏi các tác nhân gây căng thẳng trong công việc, giảm nguy cơ bị quá tải và không thể hoạt động hiệu quả.

Chia sẻ không gian với những người bạn mới có thể là một cách tuyệt vời để giữ kết nối với những người bên ngoài công việc của bạn và lợi ích của việc này hoàn toàn có thể phục hồi hiệu quả của lực lượng lao động của bạn. Nó có thể không phải là lựa chọn cho tất cả mọi người, nhưng nó là một cái gì đó cần được xem xét.

Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.