Văn phòng ảo cho thuê ® Với giá & dịch vụ văn phòng ảo tốt nhất TP.HCM - Gọi 08.222.00911 ✓ Thuê văn phòng ảo ✓ Chỗ ngồi hiện đại ✓ Phòng họp chuẩn

Home Marketing Online
THỜI KHỦNG HOẢNG: Có nên tiếp tục chi tiền cho thương hiệu?

Câu trả lời là “Có!” Xây dựng thương hiệu là chiến lược đầu tư lâu dài, vậy để vượt qua khủng hoảng những mục tiêu lâu dài mang tính bền vững không thể bị cắt giảm. 

Tại sao thương hiệu luôn được ưu tiên?

 

Hầu hết các sản phẩm, chi phí cho thương hiệu đạt tới 85% giá trị thị..... (Còn tiếp)

 
Dám khác biệt để thành công

Khách hàng tiềm năng có thể nhận biết sự khác biệt giữa công ty bạn với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp của bạn hay không? Nếu không, đã đến lúc bạn cần phải xem lại chiến lược marketing của mình. Khác biệt hoá là trọng tâm của một chiến lược marketing thành công dài hạn, và chìa khoá cho sự ..... (Còn tiếp)

 
Chiến lược Marketing của bạn có thực sự khả thi?

Một kế hoạch marketing trong kinh doanh có tầm quan trọng như một “ống thở” với một trẻ mới sinh. Đối với đứa trẻ, một “ống thở” mạnh mẽ và khỏe khoắn đồng nghĩa với việc có đủ nguồn cung cấp oxy để nuôi sống và duy trì sự phát triển của chúng.

Không có “ống thở” mạnh mẽ và khỏe khoắn này, m..... (Còn tiếp)

 
Chiến lược hay chiến thuật?

Thế nhưng, khi không có một chiến lược marketing rõ ràng, một tầm nhìn bao quát, chắc chắn Công ty của bạn sẽ bị lạc vào cái vòng luẩn quẩn, phí tiền bạc lẫn thời gian. Quá trình xây dựng thương hiệu đa phần thông qua tiếp thị, các doanh nghiệp thường có xu hướng tập trung vào chiến thuật ngắn ..... (Còn tiếp)

 
<< Bắt đầu < Lùi 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Tiếp theo > Cuối >>

Trang 9 trong tổng số 16

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

HOTLINE

(+ 84 8) 22.200.955

Tư vấn