Văn phòng ảo cho thuê ® Với giá & dịch vụ văn phòng ảo tốt nhất TP.HCM - Gọi 08.222.00911 ✓ Thuê văn phòng ảo ✓ Chỗ ngồi hiện đại ✓ Phòng họp chuẩn

Home Marketing Online
Ngân sách Marketing thời suy thóai? Quan điểm của Masso Group

"...Nếu chi tiêu cho marketing đựoc cho là hiệu quả hơn cho văn phòng sang trọng hoặc đầu tư tài chánh thì liệu doanh nghiệp có nên cắt giảm? như vậy là vấn đề đã trở nên rõ ràng. Phần còn lại là việc phân tích, đánh giá của tính hiệu quả cho từng khỏan ngân sách của mình...". Chiến l..... (Còn tiếp)

 
Marketing hướng nội và marketing hướng ngoại: Chân trước, chân sau

Đa phần người làm marketing đều không lạ lẫm gì với hai khái niệm marketing hướng nội và marketing hướng ngoại. Khác với marketing hướng nội là tập trung truyền tải thông điệp marketing tới các nhân viên đang làm việc cho công ty và nhóm các khách hàng cũ, marketing hướng ngoại lại hướng đến nhó..... (Còn tiếp)

 
Mobile Marketing: Công cụ chống suy thoái

Thông thường, tâm lý tự nhiên của doanh nghiệp khi nền kinh tế rơi vào suy thoái là tìm cách cắt giảm mọi thứ, bao gồm cả chi phí marketing. Tuy nhiên theo các kết quả nghiên cứu thống kê về marketing trong những giai đoạn suy thoái kinh tế thập kỷ 70s, 80s, 90s cho thấy “tiếp tục đầu tư cho ma..... (Còn tiếp)

 
Ngân sách Marketing thời suy thoái

Khi kinh tế suy thoái, cắt giảm chi phí luôn là một trong những phương sách giúp doanh nghiệp tồn tại. Nhiều nhà quản trị doanh nghiệp thường quyết định cắt giảm ngân sách marketing trước tiên. Liệu đây có phải là một quyết định đúng đắn?

Khi kinh tế suy thoái, cắt giảm chi phí luôn là một tron..... (Còn tiếp)

 
<< Bắt đầu < Lùi 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Tiếp theo > Cuối >>

Trang 6 trong tổng số 15

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

HOTLINE

(+ 84 8) 22.200.955

Tư vấn