 Tình hình suy thoái trở nên khắc nghiệt đối với các nhà bán lẻ. Nghiên
cứu gần đây của McKinsey chỉ ra rằng trong suốt hai lần xảy ra tình
trạng suy thoái kinh tế gần đây (1990-1991 và 2000-2001), sức tăng
trưởng đã chậm lại hơn trong hầu hết mọi quy mô bán lẻ trên toàn nước
Mỹ. 93% các nhà bán ..... (Còn tiếp) |
 "Một lần nữa các anh lại không hoàn hành kế hoạch ... Giải tán, rặt
một lũ lười biếng!”. Trong quá trình kinh doanh, chắc hẳn không ít
người ở vị trí lãnh đạo đã từng có ý nghĩ này Chúng ta cùng suy ngẫm
lại để xem, liệu có phải tất cả nhân viện đều có lỗi khi công ty không
đạt hiệu quả tro..... (Còn tiếp) |
 Trong cuộc trò chuyện với khách hàng, một chuyên gia bán hàng nổi tiếng vô tình nhắc đến một loại sản phẩm đặc biệt dường như dành cho đối thủ cạnh tranh gián tiếp. Sản phẩm này hiện diện ở đây một cách “hoàn toàn tình cờ”. Nhiều khách hàng đã mắc vào “cần câu” này. Một số nhân viên bán xe hơi “diễn..... (Còn tiếp) |

Bán hàng khiêu khích là một quan điểm mới hiện đang gây ra nhiều tranh cãi. Một mặt, nó phản ánh tất cả các phương pháp, cách thức bán hàng phổ biến hiện nay. Nhưng mặt khác, bán hàng khiêu khích cũng được coi như một nghệ thuật, trong đó ta cần phải đạt được 100% mục tiêu đã đề ra bằng cách vận d..... (Còn tiếp) |